Thông tin chính sách bảo hành tại 34gameshop.vn
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH | ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH |
1. Đối Với Hàng Nhập Khẩu
– Sản phẩm được bảo hành sữa chữa toàn phần tại 34gameshop, thời gian bảo hành tùy vào từng sản phẩm và gói bảo hành mà khách hàng lựa chọn và được ghi rõ trên hóa đơn. – Thời gian bảo hành sửa chữa có thể lên đến 45 ngày đối với các thiết bị máy chơi game mà có mức độ hư hại nặng. Nhưng phần lớn sẽ được hoàn thành trong khoảng 3-7 ngày. Đối với các sản phẩm tay cầm, thời gian bảo hành sẽ trong khoảng 3-5 ngày. – Quy định tiếp nhận bảo hành của 34gameshop là trong mọi trường hợp sản phẩm gặp sự cố về phần cứng, hay phần mềm, mức độ nặng hay nhẹ thì 34gameshop chỉ tiếp nhận sản phẩm trước và sẽ thông báo về lỗi cụ thể kèm ngày trả sản phẩm bảo hành sau 48h kể từ ngày tiếp nhận. Nhưng thông thường thời gian trên cũng nhanh hơn đang kể. – Tất cả sản phẩm máy chơi game của 34gameshop được bảo hành điện tử theo số điện thoại của khách hàng. Quý khách chỉ cần xuất trình hoặc lưu trữ hóa đơn đối với các sản phẩm tay cầm, phụ kiện.. 2. Đối Với Hàng Chính Hãng Phân Phối Tại Việt Nam |
– Sản phẩm bảo hành phải được giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu. Sản phẩm không có hiện tượng bị rơi rớt, trầy xước, móp méo, va đập, tự ý tháo máy để sửa chữa hoặc các hiện tượng không bình thường như lúc xuất xưởng mà do người dùng gây ra. – Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích cá nhân, không sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại – Đối với trường hợp bảo hành đổi mới trong 1 tuần thì sản phẩm cần nguyên trạng từ máy cho đến phụ kiện và hộp sách, các loại dây đi kèm đều đầy đủ và nguyên bản |
Xem thêm thông tin các chính sách khác:
– Hướng Dẫn Mua Hàng
– Vận Chuyển Ship Cod
– Chính Sách Đổi Trả
– Mua Hàng Trả Góp
– Quy Định Chung