Türkiye'de spor bahisleri ve online casinolar dünyasına adım atmak ister misiniz? Mostbet'ten başka yere bakmayın. Çok çeşitli bonuslar ve promosyonlar, yüksek oranlar, ücretsiz bahisler ve bedava dönüşler dahil olmak üzere bir dizi birinci sınıf özellik ile bahis şirketi, çevrimiçi oyunların heyecan verici dünyasını keşfetmek isteyenler için ideal bir platformdur. Mostbet'te bahislerin dünyanın her yerinden çevrimiçi olarak oynanabildiği kullanışlı mobil uygulamadan da memnun kalacaksınız!

F1 22: Tái hiện chân thực một kỉ nguyên mới trong dòng game đua xe.

Với một trong những thay đổi lớn nhất đối với giải đua xe Công thức 1 trong hơn một thập kỷ diễn ra ở mùa giải này, không có gì ngạc nhiên khi sự tái hiện của nó trong giải F1 22 của Codemaster lại tập trung vào các nguyên tắc cơ bản. Thật dễ dàng để xem xét mục nhập năm nay trong loạt F1 và chỉ thấy những cải tiến gia tăng, tập trung rõ ràng vào cách những chiếc xe nhanh xử lý xung quanh các góc hẹp và chuyển tính xác thực của các quy định mới cho người chơi theo cách hữu hình. Việc tập trung vào những điều chỉnh nhỏ nhưng quan trọng có nghĩa là, nhìn chung, F1 22 cảm thấy hơi mỏng hơn so với phiên bản năm ngoái, nhưng nó vẫn là một người kế nhiệm đáng giá vì nó tạo ra cảm giác tốt như thế nào ở mỗi góc trong kỷ nguyên mới của giải đua F1.

Nếu bạn không quen với những thay đổi trong cuộc đua Công thức 1 ngoài đời thực trong mùa giải này đã diễn ra như thế nào, thì chỉ có một vài điểm bao trùm bức tranh toàn cảnh. Năm nay, những chiếc xe nặng hơn, với trọng lượng tối thiểu cho phép được nâng lên để phù hợp với một loạt các thay đổi và quy tắc khí động học, nhiều trong số đó tập trung vào việc tăng cường sức mạnh cho các cuộc đua gần hơn mà ít bị ảnh hưởng bởi sự mất mát của lực xuống (tức là lượng bám đường bạn có trên một đường đua) có kinh nghiệm khi theo sau những chiếc xe khác. Nhiều thay đổi trong số này được thể hiện ở mặt dưới của mỗi chiếc xe, với hiệu ứng mặt đất giờ đây sẽ hút những chiếc xe lại gần đường đua khi chúng đang đạt tốc độ cực cao. Điều này làm cho các ngã rẽ nhanh, sà xuống cảm thấy dễ dàng điều hướng hơn nhưng cũng có nghĩa là các góc cua sâu hơn được thực hiện ở tốc độ chậm hơn sẽ khó khăn hơn.

Không cung cấp phụ đề

Giống như cách mà những thay đổi đã làm cho mùa giải Công thức 1 này hấp dẫn khi các tay đua tìm ra giới hạn mới của những chiếc xe này xung quanh các mạch quen thuộc, F1 22 là sự thiết lập lại sự hiểu biết của riêng bạn về đua xe trong trò chơi. Những đoạn đường có mái che chật hẹp, chẳng hạn như đường phố ở Baku hay đường phố cổ điển ở Monte Carlo, điều hướng thậm chí còn nguy hiểm hơn, với mỗi góc cua chậm rãi có cảm giác như nó đang đòi hỏi quá nhiều tay lái từ khung gầm mới. Ngược lại, những bài có khúc cua dài và nhanh, chẳng hạn như những góc Maggotts và Becketts ở Silverstone hoặc những đoạn thẳng dài của Monza, cảm thấy dễ quản lý hơn nhiều. Những thay đổi nghiêm trọng đến mức tôi thường thấy mình phải điều chỉnh độ khó của AI đối thủ giữa mỗi sự kiện này để bù đắp cho những màn trình diễn vô cùng đa dạng của tôi.

Bằng cách này, F1 22 có thể cảm thấy mang tính cách mạng hơn nhiều so với bề ngoài. Nếu bạn đang quay trở lại loạt bài này sau lần nhập cuộc năm ngoái, mô hình lái xe năm nay cung cấp quá đủ về những thay đổi có ý nghĩa để khiến việc học từng đường đua giống như một thử thách thỏa mãn một lần nữa. Điều đó đặc biệt đúng nếu bạn đã quen với việc chạy đua vòng quanh với nhiều hỗ trợ trong trò chơi, chẳng hạn như kiểm soát độ bám đường. Sự nặng nề của những chiếc xe mới và sự cám dỗ để kiểm soát ngược lại từ những người lái xe dưới đây kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn khi nhấn ga, điều này khiến ngay cả cài đặt hỗ trợ trung bình cũng khó có được sự thoải mái. F1 22 đánh dấu sự tái tạo những thách thức mà những người lái xe trong thế giới thực phải đối mặt với những thay đổi quy định này.

Mặt trái của mô hình lái xe đầy thử thách mới này là sự trở lại của rất nhiều cài đặt cho phép bạn thay đổi F1 22 thành một trải nghiệm mà bạn có thể tận hưởng bất kể trình độ kỹ năng của bạn là bao nhiêu. Nhiều hỗ trợ, chẳng hạn như hỗ trợ lái và phanh, kiểm soát độ bám đường và phanh ABS, có thể giảm đáng kể số lượng các yếu tố bạn cần suy nghĩ khi đi vào từng góc cua. Có tất cả chúng được cung cấp độc lập với nhau cũng có nghĩa là bạn có thể trộn và kết hợp để tìm ra sự cân bằng hoàn hảo, đồng thời thay đổi độ khó của AI để giữ cho mọi thứ cảm thấy chân thực. Điểm mới của mục nhập năm nay là việc bổ sung cài đặt AI thích ứng, giúp giữ những chiếc xe khác đủ gần để vượt xe nếu bạn ít tập trung vào việc đóng đinh mỗi vòng để giữ cho khoảng trống nhỏ.

Các cơ chế bổ sung cho vòng đội hình và điểm dừng hố cũng giúp bạn tự chủ hơn trong những thời điểm quan trọng này. Ví dụ: bạn có thể nghiêng xe của mình trên lưới một chút sang một bên để tạo lợi thế vào góc đầu tiên ngay từ đầu, hoặc bật chế độ phát sóng mới để mang lại cảm giác điện ảnh hơn cho vòng đua. Các điểm dừng trong hố cũng được áp dụng cách xử lý tương tự, với nút nhắc và tốc độ phản ứng của bạn xác định thời gian đạt được (hoặc bị mất) trong hố. Tương tự, điều này cũng có thể được thay đổi thành một trình tự giống như chương trình phát sóng tự động, không yêu cầu đầu vào nào cả. Với sự bùng nổ về mức độ phổ biến mà Công thức 1 đã trải qua gần đây, những cài đặt hỗ trợ và cơ chế mới này (ngay cả khi không hoàn toàn mới) thậm chí còn quan trọng hơn đối với một lượng khán giả mới có khả năng đến với mục năm nay.

Một thiếu sót so với năm ngoái là sự lặp lại trong chế độ câu chuyện, Braking Point. Trong F1 2021, chế độ này biểu thị sự gia tăng của một tay đua mới trong môn thể thao, mô phỏng rất nhiều bộ phim truyền hình ngoài đường đua và khả năng ra quyết định trong thế giới thực đã làm cho loạt phim truyền hình như Drive to Survive trở nên hấp dẫn. Nếu không có nó, F1 22 có cảm giác như nó có ít nội dung hơn đáng kể so với mục nhập năm ngoái. Nó vẫn có hai chế độ nghề nghiệp tuyệt vời, riêng biệt, một chế độ mà bạn chỉ được giao nhiệm vụ của một người lái xe và chế độ còn lại là nơi bạn phải quản lý một nhóm, nhưng chúng cảm thấy quá quen thuộc nếu bạn đang hy vọng một điều gì đó mới mẻ. Một số điều chỉnh nhỏ được hoan nghênh, chẳng hạn như có thể bắt đầu sự nghiệp Nhóm của tôi với ngân sách đủ lớn để chiến đấu giành chức vô địch ngay từ đầu, nhưng chúng tốt nhất là lặp đi lặp lại. Không có gì sai với một trong hai, và tôi vẫn thích cân đối ngân sách để có được những lợi thế kỹ thuật tốt nhất đang theo dõi với nhóm tùy chỉnh của riêng mình. Chỉ là Braking Point là một bước tiến thực sự của series vào năm ngoái, khiến sự thiếu sót của nó trong năm nay trở nên sâu sắc.

Với Braking Point đã biến mất, sự bổ sung lớn duy nhất cho F1 22 là F1 Life, và nó nhạt nhòa so với hầu hết mọi cách. F1 Life là không gian xã hội nhưng gần như là một phông nền thực đơn được tôn vinh hơn, thể hiện phong cách sống đẳng cấp mà rất nhiều tay đua F1 thích thú bằng cách tái hiện nó trong một phòng trưng bày kỹ thuật số của xe hơi, danh hiệu và nội thất đắt tiền. Những người chơi khác mà bạn đã gặp trực tuyến sẽ động vào và ra khỏi không gian này, trong khi bạn có thể kiểm tra không gian của bạn bè theo cách thủ công bằng cách ghé thăm họ. Tuy nhiên, các tùy chọn để trang trí những không gian này là vô cùng hạn chế, chỉ có một số siêu xe mà bạn có thể mua bằng mã thông báo trong trò chơi (kiếm được bằng cách hoàn thành quãng đường trong các cuộc đua) được hiển thị. F1 22 có một hệ thống giống như vượt qua trận chiến cho các mặt hàng mỹ phẩm bổ sung, từ các mặt hàng trong phòng trưng bày F1 Life đến quần áo mới cho hình đại diện của bạn.

Những chiếc siêu xe tương tự này cũng là sự thay thế cho những chiếc xe Công thức 1 cổ điển trước đây đã có trong các mục trước đây và cách bạn có thể đua chúng cũng bị hạn chế nghiêm trọng. Siêu xe không thể được sử dụng trong các cuộc đua tùy chỉnh, mà chỉ được sử dụng trong các sự kiện đặc biệt như vòng chạy thử một lần hoặc các sự kiện khu vực trôi dạt. Sau khi trải nghiệm mô hình lái xe chặt chẽ về mặt kỹ thuật của những chiếc xe Công thức 1, những chiếc siêu xe này, bao gồm một loạt các tùy chọn phổ biến từ Ferrari, McLaren và Mercedes, không bao giờ cảm thấy phản hồi hay thỏa mãn khi lái. Ngoài các sự kiện đặc biệt không thường xuyên diễn ra trong mỗi chế độ nghề nghiệp của trò chơi, tôi không thấy mình phải tìm kiếm nhiều cách hơn để trải nghiệm những chiếc xe này ngoài việc trưng bày chúng trong phòng trưng bày, điều này càng khiến cho việc bỏ sót những chiếc xe Công thức 1 cổ điển trở nên rõ ràng hơn.

Có ý nghĩa rằng, trong một năm mà Công thức 1 đã thay đổi quá nhiều, phần lớn trọng tâm dành cho F1 22 đã tập trung vào việc tái tạo hàng loạt các thay đổi về quy định nhằm mang lại trải nghiệm đua xe đích thực như mong đợi mà loạt phim này đã được biết đến. Về mặt đó, F1 22 mang đến một cách thức đầy thách thức để vật lộn với những cỗ máy đua khắc nghiệt này quanh mọi đường đua trên lịch Công thức 1. Đó là trong những thiếu sót và bổ sung mờ nhạt, nơi F1 22 hơi chùn bước, với ít nội dung hơn so với mục nhập năm ngoái và một hệ thống giống như trận chiến trả phí khóa nhiều mặt hàng mỹ phẩm đằng sau một bức tường phí. liên tục tuyệt vời trong thời gian dài, nhưng may mắn thay, nó mang lại hành động có chỉ số octan cao trên đường đua, nơi nó quan trọng nhất.

Xem thêm tin tức tại fanpage: 34GameShop