SỰ KHỞI ĐẦU CỦA KẾT THÚC
Tận thế. Nhiều nền văn hóa có lời tiên tri hoặc niềm tin về ngày tận thế. Về cơ bản, một số người trong số họ sẽ chìm vào giấc ngủ ngon lành một cách nhẹ nhàng, trong khi những người khác lại ra ngoài với một tiếng nổ lớn, thảm khốc. Trong mười lăm năm, Đĩa PS2 Mortal Kombat: Armageddon ngăn chặn thảm họa này bằng cách mổ bụng các chiến binh trong nhiều giải đấu khác nhau để quyết định số phận của các vương quốc khác nhau. Tuy nhiên, thời gian cuối cùng đã hết. Để gửi lời chào đến thế hệ hệ thống hiện tại, Midway đã tập hợp một đội hình chiến binh khổng lồ cùng nhau tham gia giải đấu đỉnh cao cuối cùng trong Đĩa PS2 Mortal Kombat Armageddon. Nhưng bộ truyện có kết thúc thành công hay thút thít không?
CHƠI TRÒ CHƠI
Tất nhiên, giải đấu còn có nhiều điều hơn những gì các chiến binh chính biết, và đó là lúc chế độ Konquest xuất hiện. Được trang bị lại lần thứ ba trong nhiều trò chơi, chế độ Konquest của Armageddon không còn các nhiệm vụ chiến đấu hướng dẫn đơn giản từ Deadly Liên minh hoặc các nhiệm vụ và nhiệm vụ cụ thể theo thời gian từ Deception mà người chơi thậm chí không đảm bảo sẽ khám phá được. Thay vào đó, Đĩa PS2 Mortal Kombat: Armageddon lấy một vài trang từ tựa phim phụ nổi tiếng Shaolin Monks, cung cấp một cuộc phiêu lưu khám phá tuyến tính đồng thời giới thiệu hai nhân vật mới nhất cho loạt phim Mortal Kombat, Taven và Daegon.
TỔNG KẾT
Đĩa PS2 Mortal Kombat: Armageddon có thể không phải là bộ sưu tập hoàn chỉnh vì nó loại bỏ một số nhân vật và một số kết thúc cuối cùng có thể yếu hơn những kết thúc khác. Tuy nhiên, việc có được tổng cộng 62 chiến binh là một thành tựu to lớn. Thêm vào đó một chế độ Konquest vui nhộn nhưng ngắn gọn, một trò chơi nhỏ mang tính nghi binh, một hệ thống tử vong mới và có lẽ là một trong những chế độ tạo nhân vật lớn nhất mà chúng tôi từng thấy, và bạn có một tựa game tuyệt vời sẽ khiến người hâm mộ Mortal Kombat bận rộn trong nhiều tháng .